Trị nám tàn nhang Ngọc Dung cùng những nổi buồn và niềm vui

Nám tàn nhang đè bẹp nét đẹp người phụ nữ. Với sự am hiểu về nám tàn nhang cũng như đã từng bị nám tàn nhang thì hôm nay mình có đôi chút chia sẽ về việc chữa trị nám tàn nhang.

Đầu tiên mình xin giới thiệu mình là Ngọc Dung, hiện tại mình đang sống tại TP.HCM, có một chồng và 2 cậu con trai. Đó là sơ lược về bản thân. Mình quay lại vấn đề chính nhé.
Với kinh nghiệm cũng như việc đã từng bị nám thì mình có chút nhận định về sự hình thành và phát triển của nám tàn nhang như sau:

Nguyên nhân hình thành nám tàng nhang

Theo như tìm hiểu của mình thì nám hình thành do nhiều biến chứng sau:

Gia đình có người từng bị nám tàn nhang và di truyền sang thế hệ sau.

Trong quá trình mang thai hoặc sau khi sinh thì nội tiết tố thay đổi. (mình cũng là người đã rơi vào vấn đề này).

Áp lực công việc + áp lực gia đình cuối cùng hình thành stress.

Nắng mặt trời. (đây là nguyên nhân chính tạo nên vết nám cho mình đây. Sau khi sinh nội tiết tố trong cơ thể thay đổi + thêm việc phụ nữ Việt được nhiều nghiên cứu là thuộc vào loại người có làn da mỏng. Thế là hiểu. Tác động của ánh nắng vô làn da thế là nám nổi lên ngay.). Hình ảnh minh họa nhé kaka.

Ánh nắng mặt trời kè thù của làn da

Sự lão hóa da cũng góp phần hình thành nám.

Những cách thức mà mình đã từng áp dụng để xóa bỏ nám tàn nhang trong thời gian gàn 2 năm qua:

Được mấy người hàng xóm chỉ cho cách phá tàn nhang tại các trung tâm.

Lên mạng học những cách trị cũng như làm mờ nám tàn nhang từ thiên nhiên.

Có người giới thiệu thuốc uống và thuốc bôi mình đều áp dụng. (đặc biệt mình toàn order các sản phẩm đặc trị ở nước ngoài. “huhu giá cao lắm, còn hiệu quả thì….”)

Trong 2 năm qua hầu như mình đã thử rất rất nhiều cách kaka. Thật sự thì mình cũng chưa thấy được hiệu quả của các phương pháp đó đến đâu. Hay do mình không chịu kiên trì thực hiện các phương pháp đó nên hiệu quả chưa tới. huhu Và rồi…

Liều mình đến các thẩm mỹ viện để điều trị. (mình thì mình sợ từ thẩm mỹ viện lắm vì còn ngại ngại cái vụ thẩm mỹ viện Cát Tường. Kaka tuy là điều trị nám chứ không phải hút mỡ nhưng mình vẫn sợ sợ làm sao ấy kaka.)

Mình nói chút cảm tính như sau:

Đầu tiên về việc đi phá nám tàn nhang được mấy cô hàng xóm chỉ. Thật sự mình nhác lắm. (mình xin che dấu địa chỉ vì đây cũng là sự chia sẽ thôi chứ cũng không vạch mặt trung tâm nào hết). Khi vừa bước vô thì có bạn tư vấn đến hỏi mình đã gọi điện tư vấn trước hay chưa và đến đây để thực hiện dịch vụ gì. Mình trả lời xong thì bạn đó sổ ra một đống KINH THƯ nào làm làm cái này và chắc chắn phải làm cái kia cái nọ. Còn nói khỏi 100%. Lúc đó mình mới hỏi là: Có cam kết về kết quả sau điều trị hay không (vì mình đã tìm hiều và biết được nám rất rất rất khó điều trị khỏi 100% chỉ với 1 – 2 lần. Kết quả của câu trả lời đó là: Hiệu quả 100% nên không có cam kết sau điều trị chị ạ Mình thấy vậy đã hiểu và giả vờ nhà có việc bận nên chiều sẽ ghé lại. Mình không phải Quơ đũa cả nấm Đó là kinh nghiệm của mình mong các bạn thông cảm. hjhj.

Tiếp theo là làm những chỉ dẫn trên mạng internet. Bằng cách tạo mặt nạ với nguyên liệu thiên nhiên. Mình nhớ không lằm thì công thức đó là sử dụng đu đủ xanh + mật ong. Quả thật mình không biết có phải da của mình bị dị ứng với các thành phần đó không nhưng sau khi thực hiện được 2 lần thì cái mặt như vậy nè. (Hình ảnh minh hóa nhé chứ không phải mình đâu).

Dị ứng da nổi buồn khôn siết

Mình cũng mong là do cơ thể mình, làn da mình không thích hợp với công thức đó. Chứ biết đâu có rất nhiều người đã áp dụng và thành công thì sau. Hjhj.
Còn việc dùng thuốc và bôi kem thì nhắc lại thêm đau lòng. Ôi tiền của tôi. Mình đã đầu tư vô nó rất nhiều, và nhiều sản phẩm có giá đến 5tr – 7tr mình đều mua về dùng (nếu như có ai bảo là đã dùng mà cảm thấy tốt).

Nhưng các bạn ạ thật sự thì nó không như các bạn tưởng đâu. Hiệu quả mang lại cho mình đó là 1 đống mỹ phẩm và thuốc uống nhưng hiệu quả thì chẳng đâu ra đâu.

Có công mài sắc có ngày thành công

Kaka kể tới đây là thấy vui. Bở nhớ lại cảm giác liều lần cuối. Lúc đó mình cứ nghỉ chắc thui không điều trị nám nữa đâu, chứ tốn kém quá. Một lần tình cờ lướt trên internet có bài báo nói về việc điều trị nám tàn nhang bằng công nghệ cao. Lúc mới nghe xong cũng đắng đo lắm không biết có như những lần trước không. Suy nghỉ đến vài ngày ấy chứ. Mình còn nhớ mài mại cái web site đó là “lamdeplanda.vn” hay sau ấy. Suy nghĩ cũng khá lâu và rồi liều gọi đến số điện hotline, cái này mình nhớ rỏ nè đó là 18006377 kaka . (Các bạn biết sau không vì sợ sợ nên hết dùng số điện thoại bàn đến số điện thoại di động. Số điện thoại của chồng rồi của con…). Sau vài lần gọi thì mình cảm thấy bên đó rất OK và cái mình thích nhất đó là sự tần tình và họ có câu rất haychị cứ đến bên em sẽ hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí kaka nghe từ miễn phí là vui rồi. Hình ảnh minh họa nhé.


Thành công rồi hjhj

Và kết quả liều mình đến điều trị nám bằng công nghệ cao đã thành công. Hjhj SR các bạn vì sau khi đạt được kết qua như mong muốn thì mình đã không còn nhớ gì về công nghệ điều trị cũng như liệu trình kaka. Các bạn có thể gọi đến Hotline 18006377” đó để hỏi thử hoặc vô web site: “lamdeplanda.vn” trên để xem, hoàn tiền miễn phí các bạn cứ yên tâm. Kaka

Về mặc chi phí điều trị bằng công nghệ mới

Mình nhớ không sai các bạn tư vấn cũng như các bác sĩ có chia sẽ thì giá cả còn phụ thuộc và mức độ nám tàn nhang. Nhưng mình nhớ không sai một thứ mà mình thích nhất đó là: “cam kết sau khi điều trị”.

Vì quá vui mừng vì có để đánh bay được những vết nám đáng ghét nêm mình đã viết 1 cái blogger này để chia sẽ cho các chị em. Mình mong là các bạn nào cũng vướng phải tình trạng như mình thì cũng có sự mai mắn như mình. Hjhj. Chúc các bạn thành công trong việc điều trị nám tàn nhang.

Nhận xét